Áfram Snæfell

Flott hjá Snæfelli.Kæmi mér ekki á óvart að þeir yrðu Íslandsmeistarar í ár.Ég styð þá.Gaman væri nú að þeir myndu mæta Apaveldinu í Vesturbænum í úrslitum Íslandsmótsins.
mbl.is Snæfell skoraði 110 stig gegn Grindavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Nei held að Snæfell verði ekki meistarar,því miður..ef þeir mæta KR-ingum á leið sinni þar,þá er KR-ingur þjálfari hjá Snæfell og leikmaður einn,allavega...:):)

Halldór Jóhannsson, 1.4.2010 kl. 09:07

2 Smámynd: Jóhann Tryggvi Sigurðsson

Ég held Halldór að það skifti nú ekki máli þó að þjálfari Snæfells sé fyrrverandi KR ingur.Þetta er fagmaður sem spilar til sigurs,sama hver andstæðingurinn er..

Jóhann Tryggvi Sigurðsson, 2.4.2010 kl. 00:38

3 Smámynd: Skarfurinn

Jóhann hvaða minnimáttarkennd er þetta að tala um andstæðinga ykkar sem apa ??

Skarfurinn, 7.4.2010 kl. 21:00

4 Smámynd: Jóhann Tryggvi Sigurðsson

Ég þjáist ekki af minnimáttarkennd góði minn,og allra síst gagnvart Kr ingum..Þær hafa líst því yfir að þeim líði svo vel að spila í Hveragerði og hjá þeim gengur Íþróttahúsið undir nafninu Apabúrið...þannig að þær hljóta að upplifa að þær séu apar,þegar liðið er að spila þar...

Jóhann Tryggvi Sigurðsson, 8.4.2010 kl. 21:58

5 Smámynd: Skarfurinn

Svekkjelsi þitt vegna þess að KR vann Hamarsstelpur í úrslitunum situr greinilega í þér, nú heldurðu mikið með Snæfellingum allt í einu. Get sagt þér að Snæfell er með mjög gott lið en Íslandsmeistarar JR munu nú samt vinna envígið og komast í úrslitin sama hvað þú segir, vertu því viðbúinn að fá þér stórann vasaklút og syrgja fram eftir vori. Svo getur nú Hamar keypt sér þriðja útlendinginn ekki satt ??  ha !  ha!  ha!

Skarfurinn, 13.4.2010 kl. 16:50

6 Smámynd: Jóhann Tryggvi Sigurðsson

Líður þér eitthvað illa?Er ekki í lagi heima hjá þér?..Ég er löngu hættur að hugsa um úrslitaleikinn hjá Hamar og KR í kvennakörfunni...Að vill nú svo til að þú ræður því ekki,með hvaða liði ég held í úrslitakeppni karla....sorry bara.ég hef alltaf haldið með Snæfelli,þegar þeir hafa verið að keppa í úrslitum...ef þér er sama sko..Ég þarf sko ekki stóran vasaklút þó að þeir tapi...nota ekki þína siði sem betur fer..Held að þú ættir að telja útlendingana hjá KR í karlaflokki og þá leiksamninga sem þeir hafa tekið yfir...Getur dundað þér við það eitthvert kvöldið...Spurning hvort Björgólfur borgi þá með peningum frá Tortóla...hahahahaha...

Jóhann Tryggvi Sigurðsson, 13.4.2010 kl. 18:52

7 Smámynd: Skarfurinn

Því er fljótsvarað Jói frá apabæ, Stjarnan er t.d. með 3 útlendinga en KR bara 2 og þar af getur annar (Tommy) ekki blautan og veikir liðið því miður stór mistök að fá hann til KR þó  hann hafi verið góður einhverntímann með Keflavík, í dag getur hann minna en ekki neitt og skemmir fyrir, svo KR er eiginlega bara með með 1 kana. Svo er Pavel íslenskur landsliðsmaður sem búið hefur á Íslandi síðan hann var 5 ára en fæddur í Russia.

Skarfurinn, 13.4.2010 kl. 20:22

8 Smámynd: Jóhann Tryggvi Sigurðsson

Ert þú kannski verslunarstjóri í HAMBORGARBÚLLUNNI í Frostaskjóli....KR er nú samt með 2 útlendinga þó að annar geti ekki neitt...hahahaha....Var Pavel ekki að spila erlendis.....Hef nú grun um að KR hafi þurft að kaupa upp samninginn hans....Gleður mig nú að þú kunnir að telja....

Jóhann Tryggvi Sigurðsson, 13.4.2010 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann Tryggvi Sigurðsson
Jóhann Tryggvi Sigurðsson
Ég er fæddur í norðlensku sveitalofti fyrir norðan Akureyri...fluttist til Akureyrar 1974 og bjó þar þangað til 1988..Síðan fluttist ég til Hveragerðis á Suðurlandinu og hef átt þar heima síðan..Í Hveragerði er gott að búa...Rólegt og afslappað......

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 305

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband