Tek ofan fyrir Pįli fyrrverandi žjįlfara KRinga ķ körfubolta

Žetta sagši hann ķ vištali viš MBL.is.um śrslitarimmuna sem er framundan ķ körfubolta karla.

,,Žetta veršur hörkurimma og erfitt aš spį um śrslit en ég vona aš Snęfell taki rimmuna og verš aš višurkenna aš ég held meš dreifbżlislišinu sem gamall Skagfiršingur. Ég vona aš Ingi Žór taki lišiš sitt alla leiš og žį hefur Hlynur Bęringsson spilaš frįbęrlega ķ allan vetur og ég held hann eigi allt gott skiliš og gaman fyrir hann aš vinna titil ķ įr vķst viš tókum žetta ekki,“ sagši Pįll og ljóst aš KR-ingar fį nżjan žjįlfara fyrir nęstu leiktķš.
Svona tala žjįlfarar sem eru ekki tapsįrir.Tek ofan fyrir honum!
En žaš veršur ekki frį KRingum tekiš aš žeir įttu alveg ótrślega innkomu ķ fjórša leikhluta,į móti Snęfellingum,žeir minnkušu 20 stiga mun eftir 3 leikhluta ķ eitt stig,ef aš ég fer rétt meš.
Takk fyrir góša undanśrslitarimmu...Snęfell og KR.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jóhann Tryggvi Sigurðsson
Jóhann Tryggvi Sigurðsson
Ég er fæddur í norðlensku sveitalofti fyrir norðan Akureyri...fluttist til Akureyrar 1974 og bjó þar þangað til 1988..Síðan fluttist ég til Hveragerðis á Suðurlandinu og hef átt þar heima síðan..Í Hveragerði er gott að búa...Rólegt og afslappað......

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband